Khai Trương Ưu Đãi - Mua Là Có Quà

Khai Trương Ưu Đãi - Mua Là Có Quà

Chương trình khai trương ưu đãi - Mua là có quà là một cơ hội tuyệt vời để khách hàng có thể mua sắm với những ưu đãi đặc biệt và nhận được các phần quà hấp dẫn từ hệ thống cửa hàng Thế Giới Chạy Bộ đã - đang - sắp mở cửa. 

Để bắt đầu sự kiện khai trương hoành tráng áp dụng cho toàn bộ cửa hàng Thế Giới Chạy Bộ trên toàn quốc từ ngày 20/2 - 31/3, Thế Giới Chạy Bộ đã chuẩn bị những ưu đãi đặc biệt và độc quyền chỉ có trong ngày khai trương. 

Những điều đặc biệt này sẽ giúp bạn có một trải nghiệm mua sắm thú vị và tiết kiệm hơn bao giờ hết. Ưu đãi sốc về giá, quà tặng,các gói combo đặc biệt khi mua hàng trong thời gian khai trương. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về chương trình ưu đãi độc quyền này nhé!

Ưu đãi độc quyền ngày khai trương

Gel 9K: Cơ hội mua gel năng lượng với giá 9k, số lượng có hạn
Giày Goya 299K: Sở hữu ngay ưu đãi hot giày chạy bộ Goya với giá 299K
Áo TGCB 149K: Deal hot với áo chạy bộ Best-seller phản quang TGCB 149K

Khai trương ưu đãi - Mua là có quà


Tặng ngay khăn đa năng RUNTIGER trị giá 140k cho đơn hàng từ 499k
 

Chương trình giảm giá sốc lên đến 40%
 

Giảm đến 20%++ các thương hiệu giày Saucony, Salomon, Asics 

 Giảm đến 40%++ các sản phẩm thời trang, phụ kiện, giày dép
 

Lì xì Voucher 1.100.000 đồng khi sở hữu đồng hồ Coros

Nếu bạn là một tín đồ của thể thao và yêu thích những sản phẩm công nghệ cao cấp, thì chương trình lì xì voucher 1.100.000 đồng khi sở hữu đồng hồ Coros là dành riêng cho bạn.
Với một chiếc đồng hồ thông minh của thương hiệu Coros, bạn không chỉ có thể theo dõi hoạt động thể dục của mình một cách chính xác mà còn có thêm những tính năng đặc biệt như định vị GPS, báo thức thông minh, nhắc nhở để tập luyện hiệu quả hơn.

Cùng với những ưu đãi đặc biệt và quà tặng hấp dẫn, sự kiện khai trương còn mang đến cho khách hàng những bất ngờ đặc biệt. Chính vì thế, đừng bỏ lỡ cơ hội này để mua sắm siêu tiết kiệm và sở hữu những sản phẩm chất lượng với mức giá cực kỳ ưu đãi.