Tổng Hợp Các Giải Chạy Hot Nhất Tháng 6/2024

Tổng Hợp Các Giải Chạy Hot Nhất Tháng 6/2024

Tháng 6 không chỉ là thời điểm của mùa hè rực rỡ mà còn là giai đoạn diễn ra nhiều giải chạy quan trọng và thú vị trên toàn quốc. Từ những cuộc đua marathon ở Quy Nhơn cho đến những giải chạy kết hợp với âm nhạc sôi động tại Đà Lạt. 

Dưới đây là những giải chạy được anh em Runner muốn trải nghiệm và chinh phục nhất tháng 6/2024. Cùng khám phá để chuẩn bị cho mình một hành trình thể thao đầy cảm hứng và thử thách bạn nhé! 

Giải chạy Đà Lạt Music Night Run 2024

Da Lat Music Night Run, lần thứ 3 tổ chức tại TP. Đà Lạt, là một sự kiện thể thao kết hợp du lịch không thể bỏ lỡ.

"Music Makes You Move" - Hãy để cơ thể bạn cảm nhận từng giai điệu, lắc lư và thư giãn trong không khí sôi động của sự kiện này. Hãy làm mới hoạt động thể thao của bạn ngay hôm nay!

Da Lat Music Night Run - Music Makes You Move

         - Phân loại: Chạy Road

         - Cự ly:  5KM, 10KM, 21KM

         - Thời gian: 01/06/2024

         - Địa điểm: Quảng trường Lâm Viên

Giải chạy Quảng Nam Marathon 2024

Giải chạy Quảng Nam Marathon 2024, do UBND tỉnh Quảng Nam và công ty Khám Phá Không Giới Hạn Việt Nam phối hợp tổ chức, là sự kiện mở màn cho Tháng Du lịch Biển với 4 cự ly: 42,195km, 21,1km, 10km và 5km. Sự kiện nhằm quảng bá hình ảnh du lịch Quảng Nam với thông điệp "Quảng Nam - Vùng đất di sản", khẳng định vị thế của tỉnh là điểm đến lý tưởng cho du lịch.

Quảng Nam - Vùng đất di sản của tổ quốc

         - Phân loại: Chạy Road

         - Cự ly:  1.2KM, 5KM, 10KM, 21KM,  42KM

         - Thời gian: 01/06/2024

         - Địa điểm: Thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam

Giải chạy Cửa Lò - Quê Bác 2024 - Hành trình về làng Sen

Lần đầu tiên diễn ra vào ngày 09/06/2024, giải chạy tại cung đường Cửa Lò – quê Bác kết nối hai điểm đến nổi tiếng của Nghệ An. Hơn 4000 người từ khắp mọi miền của Tổ quốc đến tham dự, góp phần lan tỏa giá trị bản sắc văn hoá dân tộc và giới thiệu vẻ đẹp thiên nhiên và lịch sử của vùng biển Nghệ An. 

Sự kiện này cũng đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy du lịch, văn hoá, thể dục và thể thao ở thị xã Cửa Lò và huyện Nam Đàn, cũng như toàn tỉnh Nghệ An.

Hành trình về Làng Sen - Về với lời ru cội nguồn

         - Phân loại: Chạy Road

         - Cự ly:  5KM, 10KM, 21KM

         - Thời gian: 09/06/2024

         - Địa điểm: TX. Cửa Lò, Huyện Nam Đàn, Tỉnh Nghệ An

Giải chạy Unique Nha Trang H-Marathon (UNTHM)

Chào mừng đến với H Marathon UNTHM, một hoạt động trong chuỗi sự kiện của Liên hoan Du lịch Biển Nha Trang 2024. Đây là sự kiện chạy marathon nhằm kỷ niệm 100 năm xây dựng và phát triển Nha Trang. Tỉnh Đoàn Khánh Hòa phối hợp với Trung Thắng Travel tổ chức giải chạy bán Marathon tại thành phố biển xinh đẹp này.

Sự kiện này tạo cơ hội cho thanh niên Tỉnh nhà và khách du lịch đến Nha Trang để thể hiện sức khỏe, kiên nhẫn và kết nối cộng đồng.

Giải chạy Unique Nha Trang H-Marathon (UNTHM)

         - Phân loại: Chạy Road

         - Cự ly:  5KM, 10KM, 21KM

         - Thời gian: 16/06/2024

         - Địa điểm: TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Giải chạy Quảng Trị Marathon 2024

Ngoài là một cuộc chạy bộ, Quảng Trị Marathon 2024 là hành trình hồi tưởng lịch sử với những chiến tích của quân và dân tộc Việt Nam. Chuyến chạy có 3 tuyến đường với độ dài 5KM, 10KM, 21KM, đi qua những địa điểm lịch sử nổi bật như thành cổ Quảng Trị, Trường Bồ Đề, bến đò Thạch Hãn, đài tưởng niệm và bến thả hoa đăng bờ sông Thạch Hãn. Đây là cơ hội để bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của đất Lửa và khám phá thêm nhiều địa điểm lịch sử.

Giải chạy Quảng Trị Marathon 2024

Với sự tổ chức chu đáo của UBND tỉnh Quảng Trị và báo Nông Nghiệp Việt Nam, Quảng Trị Marathon 2024 hứa hẹn mang đến giải chạy chuyên nghiệp và an toàn cho vận động viên. Tất cả doanh thu từ bán vé sẽ được quyên góp cho quỹ Đền Ơn Đáp Nghĩa.

         - Phân loại: Chạy Road

         - Cự ly:  5KM, 10KM, 21KM

         - Thời gian: 16/06/2024

         - Địa điểm: Trung tâm Văn hóa Điện ảnh Tỉnh Quảng Trị

Giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhon 2024

Năm 2024 là cột mốc 5 năm của VnExpress Marathon ở Quy Nhơn, Bình Định. Từ một sự kiện khởi đầu từ tình yêu, VM đã trở thành chuỗi giải chạy lớn nhất Việt Nam.

Quy Nhơn sở hữu cảnh quan đẹp, ẩm thực phong phú và con người hiền hoà, tạo ấn tượng khó quên cho du khách. Tháng 6 hàng năm, Quy Nhơn trở thành điểm hội của hàng chục nghìn vận động viên, bạn bè và người thân.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tham dự VNExpress Marathon vào ngày 23/6/2024 tại thành phố biển Quy Nhơn.

         - Phân loại: Chạy Road

         - Cự ly: 5KM, 10KM, 21KM, 42KM

         - Thời gian: 23/06/2024

         - Địa điểm: Thành phố Quy Nhơn

Tháng 6 với những giải chạy nổi bật không chỉ mang đến những thử thách thể thao đầy thú vị mà còn tạo cơ hội để cộng đồng yêu chạy bộ kết nối và khám phá những địa điểm tuyệt vời trên mọi miền tổ quốc. Hãy chuẩn bị giày chạy bộ, áo chạy bộ, quần chạy bộ, dinh dưỡng chạy bộ, lên kế hoạch tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ và phát triển bản thân mỗi ngày.