Tổng kết chương trình

Tổng kết chương trình "Hội Nghị Hệ Thống Thế Giới Chạy Bộ Toàn Quốc Lần 1 - năm 2024"

Vào ngày 13/01/2024, Chương trình “Hội nghị Thế Giới Chạy Bộ Toàn Quốc lần I - năm 2024” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là sự kiện quan trọng hợp tác giữa các chi nhánh của Thế giới Chạy Bộ trên toàn quốc. 

Với mong muốn đem đến một giải pháp kinh doanh, khởi nghiệp thành công cho cộng đồng chạy bộ, Thế giới Chạy Bộ được xây dựng như một giải pháp tối ưu và tối đa lợi ích nhất, phù hợp cho các doanh nghiệp startup đang tìm kiếm một mô hình kinh doanh vừa tiềm năng vừa mang tính phát triển cộng đồng thể thao cụ thể như bộ môn chạy bộ, mang đến cho cộng đồng chạy bộ điểm đến mua sắm các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Xin chúc mừng và cảm ơn tất cả các đối tác của Thế Giới Chạy Bộ đã cùng nhau hợp tác xây dựng nên thương hiệu Thế Giới Chạy Bộ. Hy vọng trong năm 2024 - 2025, thương hiệu Thế Giới Chạy Bộ phát triển mạnh mẽ và thành công rực rỡ.

“Triệu hạt mưa không hạt nào rơi nhầm chỗ. Những người ta gặp không phải là ngẫu nhiên.” Một lần nữa xin cảm ơn tất cả các FC Thế Giới Chạy Bộ ở các tỉnh thành đã có mặt và ký kết buổi hội nghị thành công.

Và hãy cùng nhau ngắm nhìn lại những khoảnh khắc khó quên trong ngày hôm đó nhé!